Công nghệ Châu Âu
Ngay từ khi thành lập, công ty TNHH Komlife Việt Nam đã đặc biệt chú trọng vào bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm.
Với đội ngũ chuyên viên ngành hóa học, y tế cùng sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành, các bác sỹ và đặc biệt là các đối tác cung cấp nguyên vật liệu là các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, Komlife luôn theo đuổi sứ mệnh mang tới những sản phẩm tốt nhất, cải tiến nhất, phù hợp nhất với người Việt Nam.
Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ, của cải tiến sáng tạo và quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe.
Quy trình ra mắt các dòng sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt các bước: nghiên cứu thống kê nhu cầu thị trường, đánh giá tiềm năng tiêu dùng, phát triển công thức trong phòng thí nghiệm, kiểm chứng lâm sàng đảm bảo an toàn với sức khỏe con người, trải nghiệm đánh giá từ khách hàng và cuối cùng là tung sản phẩm mới ra thị trường.
Hàng năm, bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm của Komlife luôn có các đợt huấn luyện, trao đổi công nghệ và giao lưu cùng các tập đoàn nguyên liệu hàng đầu thế giới.
Phát triển bền vững
Công ty TNHH Komlife Việt Nam tiền thân là Công ty CP Quốc Tế Massco với lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu phát triển và sản xuất hóa mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất Komlife tọa lạc tại thôn Tư, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên tổng diện tích 2 hecta, công suất đạt 45,000 tấn / năm, mức đầu tư 5 triệu đô la, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2017. Với sứ mệnh mang tới cho người Việt Nam một cuộc sống tốt đẹp hơn, ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng tới nguồn nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ. Đ
Komlife hiện là đơn vị chủ quản, sản xuất nhiều thương hiệu hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm tẩy rửa như: Nước giặt xả SPY, Nước xả vải Flappy, Nước giặt Flyer, Sản phẩm giặt tẩy em bé Abby, Nước rửa bát Safy, Nước giặt xả Ura, ….
Các sản phẩm của Komlife hiện có mặt trên khắp 58 tỉnh thành rải khắp chiều dài đất nước Việt Nam. Từng sản phẩm hiện diện trong các gia đình Việt, là trợ thủ đắc lực giúp các chị em phụ nữ giảm thiểu việc nhà, tận hưởng cuộc sống và nâng cao giá trị sống.
Tại Komlife, chúng tôi hiểu rằng con người là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Komlife luôn hướng tới mục tiêu tạo dựng một môi trường làm việc năng động, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo. Với tất cả sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cùng đông đảo công nhân viên,
Komlife đang từng ngày khẳng định thương hiệu Việt, mang những giá trị cao nhất đến với người tiêu dùng, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Mục tiêu phát triển của Komlife trong thời gian tới:
- Năm 2022: nằm trong top 5 nhà sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng tại Việt Nam
- Năm 2030: mang thương hiệu Việt đi khắp châu Á.